Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Phương pháp điều trị Cellulite (mỡ bụng, sần da) bằng Dầu dừa

Phương pháp điều trị Cellulite (mỡ bụng, sần da) bằng Dầu dừa 
Chúng có tên khoa học là Cellulite các nàng nhé. Đây là những khối mỡ thừa tích tụ dưới da khiến bạn trông béo lên và làn da bạn trông sần sùi và chảy xệ hơn.

Liên hệ đặt hàng - Ms My 0982 759 200



Vậy Cellulite là gì?

Cellulite hay còn gọi là hiện tượng sần vỏ cam là một hiện tượng cực kì phổ biến hiện nay. Ngay cả những cô gái trẻ cũng phải đối mặt với Cellulite. 

Vậy cellulite là gì? Chúng chính là những khối mỡ thừa tích tụ dưới da với nhiều kích cỡ khác nhau, chúng không chỉ khiến bạn trông to béo lên mà còn làm cho làn da bạn trông như sần sùi và chảy xệ hơn.

LOẠI BỎ MỠ CỨNG (CELLULITE) BẰNG CÁCH NÀO?

Tin buồn là 90% phụ nữ trưởng thành đều có nó, và tất nhiên chẳng ai thích cả. Còn tin vui là chúng ta hoàn toàn có thể giảm cellulite.

Ngấn mỡ bụng làm mình thật khó chịu và thiếu tự tin

Những chia sẻ dưới đây, Ad muốn giúp bạn hiểu hơn về bản chất của hiện tượng này, tại sao nó lại xuất hiện dưới bụng và sau đùi bạn, và làm thế nào để nó biến mất nhé.
Tại sao bạn có cellulite?
Cellulite là hiện tượng mỡ thừa nằm bên dưới lớp da, thường gặp ở bụng, mông và mặt sau của đùi. Nó còn có tên gọi khác là triệu chứng da sần vỏ cam.
Tuổi tác, gene, hormone, chế độ ăn nhiều mỡ hoặc lối sống ì trệ thiếu hoạt động của mỗi người đều dẫn đến một kết cục chung: sự tích lũy độc tố trong cơ thể. Hãy tưởng tượng, trong cuộc đời, bạn đã ăn biết bao nhiêu thức ăn đóng hộp, đường tinh luyện, nạp vào người bao nhiêu hóa chất, thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản thực phẩm, cộng thêm sự ô nhiễm môi trường, và nếu bạn hút thuốc hay uống rượu, sẽ có cả tấn chất độc trong cơ thể không hoàn toàn được bài tiết ra ngoài.
Khi đó, cơ thể buộc phải giữ chất độc trong mỡ để tối thiểu hóa sức ảnh hưởng của độc tố tới các cơ quan nội tạng. Và cellulite xuất hiện.

Loại bỏ cellulite
Điểm cốt yếu để giảm cellulite chính là giúp cơ thể loại bỏ độc tố từ bên trong và ngăn chặn độc tố từ bên ngoài. 7 mẹo dưới đây không chỉ làm giảm và chống sự quay lại của cellulite, mà còn giúp bạn sống lâu và khỏe hơn.

1. Chọn thực phẩm nhiều chất kiềm
Để loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, bạn phải đẩy chúng ra khỏi từng tế bào và cơ quan nội tạng bằng cách ăn nhiều thức ăn có kiềm như hoa quả và rau tươi. Chất kiềm sẽ hút các chất độc mang tính acid ra khỏi tế bào và cơ thể ta sẽ tự bài tiết ra ngoài.

2. Cung cấp nước cho cơ thể
Nước cần thiết với sự sống và với cả công cuộc làm đẹp. Hãy thử nghĩ đến những nếp nhăn, sự lão hóa sớm và uống nhiều nước hơn mỗi ngày. Nếu không thích uống nước lọc, hãy thử uống nước chanh, và tốt nhất là uống nước ép từ rau quả. Chú ý, tránh xa cà phê ra nhé!

3. Massage da

Mỗi ngày, dành ra vài phút, dùng cọ (hoặc dùng tay) kết hợp Tinh dầu dừa nguyên chất để massage, xoay thành những đường tròn nhỏ trên đùi, mông và các vùng cơ thể có cellulite khác. Bắt đầu bằng những đợt massage chậm rãi và nhẹ nhàng, sau đó mới tăng dần tốc độ và thời lượng lên để tránh làm da bị kích ứng. Cách này sẽ kích thích hệ thống mạch bạch huyết (nằm ngay dưới bề mặt da), giúp đào thải độc tố dưới da.



Massage da bằng dầu dừa nguyên chất để đào thải độc tố và mô mỡ thừa


4. Vận động và ra mồ hôi
Khi tập thể dục và ra mồ hôi, độc tố trong cơ thể bạn sẽ được thải ra ngoài. Ngoài ra, bạn còn giải tỏa được stress đồng thời thắt chặt sự săn chắc của da và hệ cơ.

5. Hạn chế sử dụng kem tiêu mỡ
Nếu bạn đang dùng bất kỳ loại kem bôi tan mỡ nào, hãy suy nghĩ lại. Các loại dược mỹ phẩm đó đều có khả năng làm mòn da, và khi da mỏng đi, những vết sần vỏ cam càng hiện lên rõ hơn bao giờ hết.
Thay vào đó, hãy đối xử tốt với làn da bằng dầu dừa, đó là một loại kem dưỡng thể tuyệt vời, và bắt tay vào thực hiện các mục từ 1 đến 5 trên đây. Sau đó, đừng tự ti khi mặc bikini vào mùa hè nữa nhé, vì những vùng da vỏ cam đã biến mất rồi.
Nếu bây giờ bạn cảm thấy xấu hổ vì cellulite, thì 5 năm, 10 năm hay 20 năm nữa bạn sẽ thấy thế nào, khi mọi việc có chiều hướng xấu đi bởi cơ thể bạn sẽ tích càng ngày càng nhiều độc tố hơn nữa.


Liên hệ ngay - Ms My 0982 759 200 để có ngay Loại dầu dừa nguyên chất tốt nhất với công nghệ ép lanh, quay li tâm, và GIÁ TỐT NHẤT nhé - Dầu dừa nguyên chất Coco secret - Sản phẩm của Công ty CP Dầu Dừa Việt Nam - Ship hàng Trên Toàn Lãnh Thổ Việt Nam

Đã được chứng minh cho Phương pháp chữa trị Mỡ cứng 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét