Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

TOP THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2014 - Son môi, Dầu dừa nguyên chất Coco Secret, Xà bông hand made dầu dừa


Hi all,


Chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình suốt trong thời gian vừa qua, để tri ân ân tình đó, KHUYỄN MÃI THÁNG 5 - khi các bạn mua bất kỳ sản phẩm của My với đơn hàng từ 150k - các bạn được tặng phần quà rất giá trị và hấp dẫn nhé 

Liên hệ mua hàng và tư vấn Ms My 0983 759 200




Dòng Son môi dưỡng ẩm Dầu dừa sáp ong - giá 30k/thỏi


Kết hợp hoàn hảo Dầu dừa tinh khiết và Sáp Ong thiên nhiên tạo nên cây son dưỡng môi có nguồn gốc thiên nhiên hoàn toàn, giúp cho môi bạn luôn được dưỡng ẩm, cung cấp vitamin và kháng khuẩn. từ nay bạn sẽ không lo khô môi, không lo hóa chất, môi bạn luôn tươi đẹp. Người đàn ông của bạn sẽ tự tin khi được Kiss bạn.


Son môi dưỡng ẩm dầu dừa sáp ong








Dòng Son môi màu - giá 50k/thỏi


Kết hợp hoàn hảo Dầu dừa tinh khiết và Sáp Ong thiên nhiên + màu thực phẩm: tạo nên cây son dưỡng môi màu có nguồn gốc thiên nhiên hoàn toàn, giúp cho môi bạn luôn được dưỡng ẩm, cung cấp vitamin và kháng khuẩn. Màu sắc thật sự thiên nhiên, an toàn, cho đôi môi có màu xúng xính, đáng yêu, môi bạn luôn tươi đẹp. Ai có thể làm ngơ mà không ngắm nhìn bạn ^^



Với 3 màu theo thứ tự của hình: Hồng (mùi ngọt ngào của dâu) - cam (nhìn màu nâu nhưng son lên ra màu cam, có mùi cây bút chì mới nhé, thơm lúm) - đỏ (son lên sẽ ra màu đỏ, mùi thơm đê mê, quyến rũ)với sự kết hợp của thiên nhiên, an toàn, dưỡng ẩm, màu xinh iu.



Son môi màu




Sản phẩm Dầu dừa nguyên chất Coco secret có các loại sau:


Dạng hũ 500ml - giá 140k/hũ





Dạng chai xịt 250ml - giá 110k/chai


Dạng chai xịt nhỏ 100ml - giá 60k/chai




Xà bông handmade Dầu dừa nguyên chất - giá 30k/bánh 100gr, mua 3 bánh, chỉ còn 85k / 3 bánh

Với các loại hương: Bạc hà, Trà đen, Sữa gạo, Quế, Hương Sả, Cà phê rang say, Hoa Hồi, Mật Ong sáp ong và Không mùi

Công dụng: dưỡng ẩm da, giúp trắng da, giảm các vết thâm nám, dùng cho da mặt + body, an toàn tuyệt đối mà không hại da, dùng cho cả trẻ em và người lớn ( đặc biệt: tẩy tế bào chết cho da với loại quế, cà phê rang xay).











Thông tin liên hệ: Ms My - 0983 759 200



Mình ở Quận 3, TPHCM. Mình cung cấp SỈ LẺ



Free ship nội thành TPHCM, quận 1, 3, 4, 5, 6, 7 , 8, 10, 11, Gò vấp, Bình thạnh. Các quận còn lại nếu tiện trên đường giao các đơn hàng khác mình cũng sẽ freeship linh hoạt, nhưng chỉ nội thành thôi nhé.
Nhận ship hàng toàn quốc, FREESHIP TOÀN QUỐC VỚI ĐƠN HÀNG TỪ 300K HOẶC THEO THỎA THUẬN các bạn chuyển khoản cho mình, mình nhận được tiền sẽ gọi điện xác nhận và chuyển hàng cho các bạn.



Chủ Tài khoản: Nguyễn Thị Bạch My
Số Tài khoản: 0721000528500 tại Vietcombank CN Kỳ Đồng Quận 3 TPHCM



UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT - LÀ TIÊU CHÍ CỦA MÌNH


DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT COCO SECRET LÀ LIỆU PHÁP LÀM ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN & CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG, AN TOÀN, HIỆU QUẢ.


Ngày 10/05/2014 vừa qua, COCO SECRET là THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2014 được vinh danh trong top 100 thương hiệu Việt nhé






THANKS ALL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét