Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

12 Lời khuyên giảm cân từ Dầu dừa nguyên chất

12 Lời khuyên giảm cân từ Dầu dừa nguyên chất 
12 Essential Coconut Oil Weight Loss Tips


Bạn biết Diet chứ?  Đó là 1 trong nhưng phương pháp giảm cân đang thịnh hành, giảm về số lượng calo bạn nạp vào cơ thể. Nhưng tại sao có quá nhiều các tạp chí, trang báo nước ngoài nói về dầu dừa nguyên chất trong câu chuyện giảm cân? Vâng, trong khi một chế độ ăn uống có thể là toán học, các loại thực phẩm có lợi có thể đóng một vai trò trong sự trao đổi chất của bạn. Dầu dừa là một chất béo lành mạnh có thể quản lý sự thèm ăn, đường trong máu, sự trao đổi chất và nhiều hơn nữa. Đọc để tìm hiểu làm thế nào dầu dừa có thể phù hợp với chiến lược giảm cân của bạn, và những gì bạn có thể mong đợi.




Thông tin nhanh: Một muỗng canh dầu dừa có 120 calo. Dầu dừa là tất cả các chất béo bão hòa, 13,6 gam chất béo. Chất béo bão hòa có trong dầu dừa nguyên chất giúp cơ thể khỏe mạnh

1. Các nghiên cứu đã thực sự cho thấy rằng dầu dừa có thể tắt inch kích thước vòng eo của bạn và giảm chỉ số BMI. Có hay không bạn giảm cân phụ thuộc vào bao nhiêu calo bạn ăn và sử dụng tối đa. Hãy thực hiện để giảm mỡ bụng nhé. Click tại đây 

2. Sự nhảy vọt của tuyến giáp: Dầu dừa giúp tăng tuyến giáp, điều này làm tăng sự trao đổi chất. Vì dầu dừa giúp tuyến giáp của bạn phát triển để sản xuất nhiều hormone thúc đẩy sự trao đổi chất- thyroxin. Chuỗi trung bình người tiêu thụ Triglyceride đốt cháy nhiều calo hơn so với 65% những người khác, ngay cả khi nghỉ ngơi, một nghiên cứu trong Tạp chí Dinh dưỡng . Trong thực tế, nhiều người đã sử dụng dầu dừa để chống lại suy giáp .

3. Chất béo lành mạnh của dầu dừa giúp bạn cảm thấy no và ăn ít hơn. Tất cả các chất béo giúp cơ thể cảm thấy thỏa mãn, và chất béo lành mạnh như dầu dừa cũng có thể làm chậm quá trình tiêu hóa. Bạn có thể mang nó theo bữa ăn của bạn, chẳng hạn như bột yến mạch, sinh tố, hoặc thay thế dầu ăn bình thường cho việc nấu ăn, hoặc nhỏ vài giọt dầu dừa vào ly sinh tố, sữa chua, tách coffee trước khi thưởng thức. (Nó luôn luôn làm cho tôi thích sinh tố bơ dâu khỏe mạnh tràn đầy hơn và tôi sẽ chỉ muốn ăn ít hơn các bữa ăn chứa nhiều tinh bột và cảm thấy no lâu hơn.)

4. Dầu dừa có thể kiềm chế lượng đường trong máu, vì ăn nó làm cho tinh bột được tiêu hóa chậm hơn. Lượng đường trong máu có liên quan đến tất cả các loại vấn đề, ​​bao gồm tăng mỡ bụng! Chưa kể khi bạn tăng vọt, bạn cũng sụp đổ, có nghĩa là cảm giác thèm ăn đường nhiều hơn và chu kỳ tiếp tục. Một KH chia sẻ trong khi nhận hàng rằng: "Dầu dừa giúp giảm cảm giác thèm ăn. Tôi sử dụng nó khi tôi đã bỏ hút thuốc. Khi tôi bỏ thuốc lá, nó làm cho tôi có cảm giác thèm ăn đường. Tôi không biết làm thế nào, nhưng Dầu dừa đã giúp tôi rất dễ dàng để nói KHÔNG với các loại bánh tại nơi làm việc. Tôi chưa bao giờ có thể làm được điều đó. "
5. Đặc tính kháng nấm tự nhiên của dầu dừa tiêu diệt nấm men và nấm candida trong ruột. Kể từ candida phát triển quá mức có thể gây ra cảm giác thèm ăn đường, loại bỏ nấm men dư thừa, loại bỏ những ham muốn thêm cho việc ăn đồ ăn nhẹ có đường.

6. Năng lượng tức thì: Các loại chất béo trong dầu dừa cung cấp năng lượng nhanh chóng như carbohydrate, nhưng không có lưu trữ chất béo. Gan chuyển đổi MCTS trong dầu dừa cho năng lượng có thể được sử dụng ngay lập tức, vì gan không cần thêm các enzym để phá vỡ nó xuống. Nhiều người, kể cả tôi, cảm biết việc tăng năng lượng từ dầu dừa. Và đó là tuyệt vời để tôi tập luyện yoga + gym mỗi ngày !

7. Giữ cho hệ thống tiêu hóa của bạn chạy trơn tru giúp bạn đốt cháy chất béo hiệu quả hơn. Dầu dừa có thể giúp đỡ, vì nó chữa bệnh và detoxing, cải thiện sức khỏe của toàn bộ hệ thống tiêu hóa, hệ miễn dịch, và tuyến tụy. Dầu dừa có khả năng kháng khuẩn, chống nấm, và các đặc tính kháng virus. (Khỏe mạnh là rất quan trọng để giảm cân! Tiến sĩ Charles có thông tin tuyệt vời về vai trò của gan trong việc giảm cân trong cuốn sách của ông Fat Loss Factor.)

8. Giảm cân tốt hơn so với dầu ô liu: Các nghiên cứu đã liên kết chuỗi trung bình dầu Triglyceride tăng giảm cân khi so sánh với dầu ô liu . Đối tượng đã cùng một số lượng hoặc dầu MCT hoặc dầu ô liu trong nhiều tuần, và cuối cùng là nhóm MCT đã đổ nhiều hơn đáng kể kg. Dầu dừa là một trong số ít các chất ra khỏi đó mà chủ yếu là chuỗi Triglycerides trung bình. Sử dụng dầu dừa để thay thế cho dầu ô liu trong các món ăn mà nó làm cho tinh thần bạn thích thú và refesh nữa nhé.

9. Đi tiêu thường xuyên: Ở những nước có chế độ ăn giàu dầu dừa, người tiêu dùng đi tiêu đều đặn hơn. Điều này cũng giúp giải độc cơ thể và giữ cho sự trao đổi chất hoạt động trơn tru.

10. Trái tim khỏe mạnh: Dầu dừa có liên quan đến sức khỏe tốt hơn và trọng lượng. Người dân ở các quốc gia có chế độ ăn giàu dầu mỏ dừa cũng ít bị bệnh tim.

11. Dầu dừa tăng cường đốt cháy chất béo thông qua một quá trình gọi là sinh nhiệt . Bằng cách kích thích quá trình này, cơ thể đốt cháy calo, chất béo để sưởi ấm.

12. Dùng dầu dừa để uống mỗi ngày 1 muỗng cafe để thực hiện quá trình giảm cân an toàn, hiệu quả nhưng vẫn đầy tràn năng lượng.

Một vài điều khác
Có rất nhiều lợi ích cho sử dụng một chiến lược giảm cân từ dầu dừa, nhưng nó không phải là một viên đạn ma thuật. Bất kỳ kế hoạch dinh dưỡng lành mạnh bao gồm một lượng thích hợp của protein, chất xơ, carbohydrate, và có chất béo. Có gì quan trọng về dầu dừa? vì nó là một lựa chọn tốt hơn so với các chất béo khác bạn có thể tiêu thụ. Vì vậy, nếu có các chất béo trong thực phẩm của bạn, hãy chọn dầu dừa. Nó được sử dụng tốt nhất để thay thế bơ và dầu ô liu, đôi khi trong nấu ăn và làm bánh, hoặc để thêm một cái gì đó để làm đầy các loại thực phẩm ít chất béo như sinh tố.

Bao nhiêu thì đủ?
Bao nhiêu lượng dầu dừa cho bạn, điều đó phụ thuộc vào trọng lượng cơ thể của bạn, và nó cũng là một ý tưởng tốt để bắt đầu việc nhỏ trước khi bạn làm việc lên đến việc lớn hơn. Nói chung, 1-3 muỗng cafe mỗi ngày là tốt cho hầu hết mọi người.

https://www.facebook.com/coco.secret.hcm.vietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét