Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Dầu dừa Nguyên chất và Các câu hỏi thường gặp

Dầu dừa Nguyên chất và Các câu hỏi thường gặp 

Trong suốt thời gian đã qua, My xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình nhiều lắm

Hôm nay, My xin liệt kê ra các câu hỏi mà các khách hàng thường hay hỏi nhất, mọi người hỏi qua điện thoại và email, inbox diễn đàn, ... Vậy My xin mạng phép để public cho mọi người cùng biết nhé. Mình sẽ update thường xuyên các câu hỏi mà mọi người quan tâm nhé.


1. Loại dầu dừa nguyên chất này có ăn được hay dùng chung được với thức ăn không chị ơi ? 

---> Trả lời: Dầu dừa nguyên chất Coco secret hoàn toàn ăn được, uống được nhé bạn. Dùng chiên cá, nấu các món ăn liên quan đến sử dụng dầu, nhỏ vài giọt ăn với sữa chua, trộn salad.... 

Nếu bạn đang dùng Vitamin, có thể Uống 1 muỗng cafe Dầu dừa Nguyên chất kèm Vitamin hàng ngày sẽ giúp thành ruột hấp thụ Vitamin tốt hơn. Mình cảm ơn bạn đã quan tâm.

2. Cho mình xin hỏi giá bán Dầu dừa Coco secret của bạn tương đối rẻ so với nơi khác. Nhưng chất lượng vẫn là 1 và như nhau.Vậy tại sao lại rẻ hơn như thế, nếu giá rẻ hơn, nhiều người sẽ đặt câu hỏi và nghi ngờ Dầu dừa của bạn lắm đó, vì mình cũng đã từng như zậy! Nhưng sau khi dùng của bạn xong mình thấy còn tốt hơn ấy.

----> Trả lời: Cảm ơn b nhiều lắm, vì đã quan tâm và giúp My biết được suy nghĩ của KH, đó cũng là trăn trở ban đầu của M, vì giá của thị trường có nhiều người bán giá rất khác nhau, nhưng cho phép M ko bình luận về giá bán của họ nhé, vì M tôn trọng quyền tự do của người khác. Riêng M, M bán giá tốt như zậy vì M muốn mọi người dù là thu nhập cao hay thấp, đều có thể mua được sản phẩm này, ko phải suy nghĩ đắn đo nhiều về túi tiền mà vẫn mua được dầu dừa nguyên chất an toàn. Vì M mong làm được điều gì đó tốt cho mọi người, cho cộng đồng và xã hội khi mình còn trẻ thôi à. Và đem dầu dừa nguyên chất, là liệu pháp làm đẹp an toàn, gần gũi thiên nhiên, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, cũng như mỗi chai dầu dừa M bán ra để giúp người trồng dừa của VN mình ổn định đời sống hơn. Thân.

3. Bạn cho mình hỏi, mình mua 3 tube có được freeship không? M ở quận 4.

----> Trả lời: Cảm ơn b nhiều lắm, vì đã quan tâm. Bạn mua 3 tube mình vẫn freeship cho b nhé.

4. Địa chỉ b ở đâu vậy? Mình muốn đến xem trực tiếp được không?

----> Trả lời: Được bạn, địa chỉ mình show ở thông tin mua hàng nhé. 96 đường số 2 cư xá đô thành p4 q3

5. B ơi, mình muốn hỏi về cách bảo quản dầu dừa.

----> Trả lời: Chào bạn, bạn để dầu dừa nguyên chất nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp của Mặt trời nhé. 

6. Mình muốn mua sản phẩm này để làm dưỡng đẹp da, tóc, lông mày, lông my, mà minh bị bệnh tim mạch, huyết áp cao có dùng được không?

----> Trả lời: Chào bạn, bạn dùng dầu dừa nguyên chất được nhé, không những làm đẹp, mà bạn dùng dầu dừa để thay cho các loại dầu ăn từ mỡ động vật sẽ giảm thiểu cholesterol tốt cho tim mạch của bạn đấy. Mong bạn luôn khỏe. Thân

7. Mình ở Gia Lai, muốn mua dầu dừa để chữa bệnh, bạn giao hàng cho mình như thế nào?

--> Mình gửi hàng qua xe Hoàn Cầu và bạn ra Bến xe Hoàn Cầu gia Lai nhận hàng nhé.

........................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét